Những thực phẩm giúp trẻ trắng mịn ngay từ trong bụng mẹ

Người đăng: Nhan Nguyen on Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Để có một đứa con thông minh, trắng trẻo là điều mà nhiều bậc cha mẹ mong muốn. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ những thực phẩm giúp trẻ trắng mịn ngay từ trong bụng mẹ để các bà mẹ có thể cải thiện làn da cho trẻ.

Trẻ còn trong bụng mẹ, làn da của bé được quyết định bởi 2 yếu tố chính là yếu tố di truyền và hoocmon. Các tính chất của làn da được quyết định bởi yếu tố di truyền. Do đó, những loại thực phẩm bà bầu cung cấp để con trắng mịn chỉ có thể làm thay đổi hoocmon giúp trẻ một phần nào đó cải thiện làn da.

Uống nước dừa khi mang thai

Có lẽ hầu hết các chị em đều biết đến lợi ích làm trắng da từ nước dừa. Nước dừa có chứa nhiều hàm lượng Vitamin C, magie, clo, canxi và nhiều loại dưỡng chất tốt cho da của bà bầu lẫn đứa trẻ trong bụng mẹ.

Nhiều người cho rằng những người ở Bến Tre thường trắng trẻo, xinh đẹp là do họ uống nhiều nước dừa vì ở đây có trồng khá nhiều dừa và cũng là đặc sản nổi tiếng của vùng. Một bà mẹ ở Lâm Đồng đã chia sẽ: "Khi tôi mang thai cháu hơn 3 tháng tuổi, tôi luôn lên mạng tìm kiếm thông tin làm sao để trẻ sinh ra thông minh. Sau khi khám thai định kì, tôi được bác sĩ báo cho là thai nhi là bé gái. Tôi mừng lắm, vì hai vợ chồng đang mong muốn sinh ra một đứa bé gái xinh xắn thông minh. Các chị hàng xóm biết tôi mang thai cháu gái liền mách bảo tôi uống nhiều nước dừa để sinh con ra trắng mịn hơn. Vì da tôi ngăm ngăm, chồng tôi cũng vậy nên chúng tôi cũng lo lắng sinh ra một bé gái không được trắng mịn. Thế là mỗi ngày tôi uống từ 1 đến 2 quả dừa. Thật vậy, đứa bé sinh ra không được trắng như các đứa trẻ khác, tuy nhiên da bé được cải thiện rất nhiều so với tôi và chồng".

Các chuyên ra cho rằng, do trong nước dừa có nhiều vitamin C do đó có thể cải thiện tốt làn da  của mẹ lẫn bé. Vitamin C có khả năng làm giảm các hắc tố đen có trong da, đó đó khi bà bầu cung cấp nhiều vitamin C cho cơ thể thì có khả năng cải thiện làn da bé rất nhiều. Một số loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin C như: Cam, táo, quýt, nho, cà chua,.. Các bà mẹ nên thay đổi thường xuyên các thực phẩm để cung cấp các vitamin và dưỡng chất tốt hơn nhé. Đối với nước dừa, các bà bầu cũng không nên uống quá nhiều. Đặc biệt, những bà bầu mang thai dưới 3 tháng thì không được uống nước dừa vì sẽ ảnh hưởng đến thai nhi.
nuoc-dua-giup-cai-thien-lan-da


Ăn lòng trắng trứng gà


"Trắng như lòng trắng trứng gà" câu được nhiều bà mẹ truyền nhau trong nhân gian, các bà mẹ mách bảo rằng ăn nhiều lòng trắng trứng gà sẽ giúp con sinh ra có làn da trắng mịn. Nhưng đây chỉ là những mẹo từ các bà mẹ, khoa học chưa chứng minh được rằng ăn nhiều lòng trắng trứng gà sẽ cho trẻ sinh ra có làn da trắng. 
long-trang-trung-ga-giup-cai-thien-da-cho-be

Tuy nhiên, những lời truyền nhau này có lẽ là có cơ sở. Trong trứng gà có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng cao như protein, canxi, vitamin A, lipid...Đây là những dưỡng chất rất tốt cho cơ thể bà bầu, giúp tốt cho hệ thần kinh. Hơn nữa, hàm lượng Vitamin A trong lòng trắng trứng gà khá cao, sẽ tác động giúp bảo vệ các mô ở da giúp mẹ lẫn con có thể trắng mịn.Thực vậy, vitamin A giúp làm tăng quá trình tiết ra hemolobin, tăng nồng độ máu và làm cho da trắng mịn hơn. 

Ngoài lòng trắng trứng ga, những loại thực phẩm có chưa nhiều vitamin A như sữa, cà chua, rau xanh, gan động vật, cà rốt,...Nên ăn thay đổi giữa các loại thực phẩm để tránh ngán và cung cấp nhiều loại dinh dưỡng khác nhaui. Đặc biệt, đối với gan động vật, nên mua ở các cơ sở cung cấp thực phẩm an toàn và phải được rửa sạch trước khi chế biến. Cũng không nên ăn quá nhiều lòng trắng trứng, nên ăn 2-4 quả trong một tuần thôi nhé. 
trai-cay-nhieu-vitaminA-giup-tot-cho-da


Ngoài các yếu tố di truyền, cung cấp cho trẻ những loại vitamin và dưỡng chất cần thiết sẽ giúp trẻ cải thiện làn da rất hiệu quả ngay từ trong bụng mẹ. Hy vọng bài viết những thực phẩm giúp trẻ trắng mịn ngay từ trong bụng mẹ sẽ giúp ích nhiều chị em sinh bé ra có một làn da trắng trẻo, mịn màng. Hãy theo dõi chúng tôi để nhận được những lời khuyên bổ ích về sức khỏe và làm đẹp nhé!

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

chuyenphatnhanhquocte nói...

Mua hộ hàng hóa tại Mỹ
Bạn đang muốn mua một món hàng chính hãng tại Mỹ nhưng không có thời gian để tìm hiểu cũng như làm các thủ tục phức tạp? Bạn đang tự hỏi, làm thế nào để có thể ngồi tại nhà và nhờ ai đó mua hộ hàng giúp mình? Và làm cách nào để được mua hộ hàng hóa tại Mỹ nhanh nhất, đơn giản an toàn và thuận tiện với chi phí dịch vụ thấp nhất?

Xem thêm: Dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam - Nhận order hàng Mỹ giá rẻ - Nhập hàng từ Mỹ về Việt Nam - Chuyển hàng đi Mỹ

Thật đơn giản, hãy đến với dịch vụ mua hộ hàng hóa tại Mỹ giá rẻ của hangmyshipnhanh.vn.

Sử dụng dịch vụ này, chỉ với một cú click chuột, hàng hóa từ 50 bang của Mỹ sẽ hiện ngay trước mắt bạn, mang đến cho bạn cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng, uy tín mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Với dịch vụ mua hộ hàng hóa tại Mỹ giá rẻ của hangmyshipnhanh.vn, bạn chỉ cần bạn cung cấp thông tin về sản phẩm và website muốn mua hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các quy trình còn lại, bao gồm mua và vận chuyển từ A – Z tùy yêu cầu của bạn.
mua hàng trên amazon
ship hang amazon ve viet nam
cach-mua-hang-tren-amazon-ship-ve-viet-nam
cach-mua-hang-tren-amazon-ship-ve-viet-nam

Đăng nhận xét